Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Bán nhà bùi viện 29 tỷ nhà đẹp vị trí đắc địa

Thông tin về bán nhà đường Bùi Viện q1

Diện tích: 5m x 22m
Nở hậu: 10m
Xây dựng: 1 trệt, 2 lầu.
Vị trí tuyệt đẹp gần góc Đề Thám và Bù Viện
Nhà được xây dựng hoàn chỉnh kết cấu đẹp và chắc chắn
Giá: 28 tỷ (còn thương lượng).

Quận 1 sẽ cung cấp cho bạn một vị trí tốt nhất là khi bạn chọn mua nhà trên đường Bùi Viện nơi có nhiều người di chuyển qua lại hàng ngày lúc nào cũng ồn áo náo nhiệt đặc biệt là có sự xuất hiện của các du khách nước nước ngoài.

Nếu như bạn là một nhà đầu tư bạn muốn chọn đường Bùi Viện để phát triển sự nghiệp của mình thì tôi nghĩ đó là một ý định không thể tốt hơn. Vì nó là một trong những tuyến đường nổi tiếng và đắc địa bậc nhất trong khu vực quận 1.
Chắc chắn ai trong chúng ta những người từng sinh sống tại thành phố đều mong muốn sống trong một ngôi nhà rộng rãi. phong cách cung cáp đầy đủ các tiện nghi. Nó có thể là một nơi kinh doanh tốt nhưng đồng thời nó cũng phải là một không gian sống lý tưởng. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế ngôi nhà này hoàn toàn có thể đáp ứng được cho du khách những điều đó.

Một số tiện ích phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của bạn như không gian sống thoải mái gần công viên, nhà cho bạn một tầm nhìn đẹp. Ai đã từng đi qua con đường này rồi sẽ nhận ra nó là tuyến đường không ngủ, các hoạt động kinh doanh được diễn ra bất kể ngày lẫn đêm. 

Với vị trí ngôi nhà tọa lạc chắc chắn rằng sẽ mang lại cho bạn một tiềm lực kinh tế lớn, đầu tư lâu dài vào khu vực đắc địa. Cơ hội cho khách hàng muốn đầu tư sở hữu tại trung tâm quận 1.

Việc mua một ngôi nhà là vấn đền quan trọng của bạn nó yêu cầu một nguồn tài chính lớn nhất được thực hiện trong cuộc sống của họ. Rõ ràng, sau đó, nó trở nên rõ ràng rằng việc lựa chọn một đại lý bất động sản là một xem xét nghiêm túc mà không nên được đưa nhẹ. Nhưng những yếu tố cần được xem xét trong việc lựa chọn một đại lý bất động sản?

SaiGon New Land với rất nhiều kinh nghiệm chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin tốt nhất không chỉ là bán nhà đường bùi viện q1 mà còn bán nhà tại các quận trung tâm và đắc địa khác của thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét