Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Bán nhà diện tích 8,2m x 23m đường Bùi Viện quận 1 giá 51 tỷ1

Bùi Viện được mệnh danh là Phố Tây vì nơi đây thu hút nhiều khách du lịch phương Tây, từ các nước châu Á và khách du lịch trong nước, điều đặc biệt của con phố này là con phố không ngủ, không khí lúc nào cũng ồn ào và náo nhiệt với đủ thứ tiếng, đủ màu da.

Khu vực này có tiềm năng để kinh doanh dịch vụ nhà hàng – khách sạn và luôn được các nhà đầu tư săn tìm bất động sản để đầu tư, Saigon Newland có thông tin bán nhà đường Bùi Viện muốn được giới thiệu với khách hàng với các đặc điểm như sau:

- Diện tích: 8,2m x 23m.

- Kết cấu 1 trệt 1 lầu.

- Thiết kế hiện đại và sang trọng, tiện nghi và dễ sử dụng.

- Vị trí cực kỳ đắc địa, mặt tiền trung tâm quận 1.

- Giá bán 51 tỷ chưa qua thương lượng.

- Chuyên viên Trần Phong của Saigon Newland sẽ tư vấn và giúp quý khách xem nhà, liên hệ qua 0946 478 338.

ban nha duong bui vien
Diện tích rộng 188m², kết cấu vững chắc, đơn giản, tiện dụng, nội thất tiện nghi, tiện ích xã hội chất lượng, không gian thông thoáng, môi trường sống chất lượng, mức sống và thu nhập được nâng cao, vệ sinh và an ninh được đảm bảo, là chỗ dựa vững chắc làm đà phát triển cho gia đình.

Khu vực này có hoạt động giao thương nhộn nhịp và sầm uất, tập trung nhiều dịch vụ phục vụ khách du lịch, giao thông thuận tiện, kinh tế phát triển mạnh, thu hút nhiều sự chú ý của nhiều du khách và người dân thành phố, là khu vực có tiềm lực phát triển kinh tế mạnh, dễ đầu tư.

Vì lý do cần tiền gấp nên gia chủ đang bán căn nhà với giá 51 tỷ và có thể thương lượng giá cả, là bất động sản hiếm có và là cơ hội tốt để đầu tư, liên hệ ngay với nhân viên của Saigon Newland để được tư vấn tận tình. Saigon Newland là công ty có uy tín trong việc bán nhà đường Bùi Viện, nhận ký gửi bất động sản và mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét