Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Bán nhà mặt tiền đường Bùi Viện quận 1 giá 19 tỷ

Bất động sản trong trung tâm thành phố đang ngày càng ít và giá cả cũng đắt đỏ hơn, nhưng thị trường bất động sản trung tâm thì luôn trong trạng thái “hot” và không đủ để đáp ứng nhu cầu. Bên cạnh những nhà đầu tư mạnh thì cũng có những nhà đầu tư muốn tìm một bất động sản trung tâm có tính thanh khoản một chút để có thể bắt đầu gây dựng sự nghiệp.

Nhận thấy nhu cầu đó của khách hàng, công ty bất động sản Saigon Newland có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản xin giới thiệu với khách hàng thông tin bán nhà đường Bùi Viện với các chi tiết sau:

- Diện tích: 4m x 17m.

- Kết cấu 1 trệt, 3 lầu và 1 sân thượng.

- Nhà đẹp, còn mới, thiết kế chắc chắn, nổi bật.

- Vị trí mặt tiền đường Bùi Viện quận 1.

- Giá bán 19 tỷ.

- Khách hàng cần sự hỗ trợ xin liên hệ 0946 478 338 gặp nhân viên Trần Phong của Saigon Newland.

ban nha duong bui vien
Là căn nhà sở hữu đất nền vuông vắn với diện tích 68m², kết cấu vững chắc 1 trệt 3 lầu và 1 sân thượng, nằm trong khu dân cư văn minh, an ninh và vệ sinh tốt, đầy đủ tiện nghi và tiện ích xã hội, là môi trường sống tốt cho gia đình định cư, là nền tảng vững chãi để tạo đà cho gia đình phát triển.

Khi sở hữu căn nhà này là quý khách đã thu hồi lại được tiền vốn khi khai thác theo hướng kinh doanh dịch vụ và đa dạng các mặt hàng, với vị trí mặt tiến đắc lộc trong khu vực trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, có điều kiện giao thương tốt, là căn nhà có nhiều ưu thế và tiềm năng.

Căn nhà đắc lộc là thế, vị trí tốt là thế nhưng giá bán chỉ 19 tỷ, một mức giá hời khi đầu tư vào căn nhà, khách hàng sẽ ưng ý với thông tin bán nhà đường Bùi Viện của công ty Saigon Newland đưa ra, liên hệ ngay với nhân viên của công ty để được tư vấn và xem nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét