Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Cần bán nhà mặt tiền sang trọng đường Bùi Viện, quận 1

Thông tin mô tả về bán nhà đường Bùi Viện q1

Diện tích: 3.6m x 16m
Kết cấu: lửng, 5 lầu, sân thượng, thang máy
Vị trí: mặt tiền đường Bùi Viện, quận 1, góc Đề Thám
Giá bán nhà đường bùi viện này là 24 tỷ đồng (có thương lượng)
Tình trạng: đang có hợp đồng cho thuê gần 90 triệu/tháng

Trong các quận của thành phố Hồ Chí Minh hiện tại thì quận 1 là quận được nhiều người đánh giá cao tất cả các con đường tại quận này đều quan trọng cả nếu phải tìm hiểu hết về chúng sẽ thật mất thời gian vì thế chúng tôi chỉ xin được giới thiệu đến mọi người về một ngôi nhà đắc địa trên đường Bùi Viện mà thôi.
Căn nhà này đang được khá nhiều quý khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ đến Saigon New Land để biết thêm thông tin.

Nhà được xây dựng trên nền đất tốt và vuông vức có nhiều hoạt động kinh doanh được diễn ra tại nơi này. Ngôi nhà này còn đặc biệt ấn tượng bởi kết cấu và thiết kế tiện nghi, hiện đại đảm quý khách hàng có thể sống trong một không gian cực tốt.

Nhà này được cho thuê với giá gần 90 triệu/tháng, ngôi nhà chứng minh được giá trị kinh tế trong việc dễ dàng cho thuê, mua bán. Ngôi nhà là lựa chọn tối ưu nhất cho những khách hàng đang có kế hoạch tích lũy tài sản từ thị trường bất động sản.

Kinh nghiệm chọn Đại Lý Bất Động Sản uy tín

Không phải tất cả các đại lý bất động sản đều giống nhau. Một số đại lý bất động sản có tiếng là khó khăn để làm việc với. Ví dụ, một đại lý mà là tự đề cao, tranh cãi, không chuyên nghiệp, là trễ hẹn, hoặc bỏ thời hạn có thể ngăn cản quá trình mua hàng. Một đại lý bất động sản cần phải có một danh tiếng cho việc tốt với tất cả các bên tham gia giao dịch, người mua và người bán bao gồm. Một đại lý mà phải mất một cách tiếp cận luật sư giống như các vận động nhiệt tâm cho một bên trong một giao dịch bất động sản gây ra phía bên kia để đi bộ từ thương vụ này. Truyền thông và "người" kỹ năng là quan trọng, cũng như ngoại giao và sự khéo léo trong các sự kiện một tình huống khó khăn nên nảy sinh. Và rõ ràng, trung thực là tương đương.

Kỹ năng giao tiếp liên quan đến nhiều hơn là chỉ giao tiếp thông tin - trong thực tế, các thử nghiệm cơ bản của kỹ năng giao tiếp hiệu quả là khả năng lắng nghe. Một đại lý nên lắng nghe nhu cầu của bạn, hãy xem xét chúng, và sau đó sử dụng thông tin đó để hướng dẫn bạn đến các khu phố và nhà đó là hoàn hảo cho bạn những thông tin bán nhà đường bùi viện quận 1 của chúng tôi cũng được thực hiện như thế.

Saigon New Land có chỗ đứng vững chắc như hôm nay không chỉ vì chúng tôi không ngừng cố gắng nâng cao bản thân để mang đến cho quý khách hàng những ngôi nhà tốt nhất. Đó là khôn ngoan để hiểu các tham khảo, trên cả hai mặt của giao dịch. Hỏi về vấn đề đã xảy ra trong quá trình này, và làm thế nào họ đã được xử lý. Nói chuyện với cả người mua và người bán về những kinh nghiệm trong việc đối phó với một đại lý cụ thể có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc như thế nào bạn có thể mong đợi kinh nghiệm bất động sản của bạn để mở ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét