Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Mua nhà đường Bùi Viện nhanh hiệu quả nhất

Thông tin bán nhà đường Bùi Viện quận 1

Chúng tôi đang muốn giới thiệu đến quý khách hàng về một thông tin của ngôi nhà hấp dẫn đường Bùi Viện trước đây ngôi nhà này được sử dụng để mở khách sạn.

Vị trí cực tốt mặt tiền Bùi Viện gần Đề Thám diện tích lại khá rộng rãi.

Kết cấu vững chắc: 1 lửng, 5 lầu

Thông tin bán nhà đường Bùi Viện này chỉ tương ứng với 24 tỷ đồng (có thương lượng)

Nhìn từ xa bạn cũng có thể nhìn rõ khách sạn này vì nó khá lớn và hoành tráng. Khách sạn này nổi bật hơn nhiều so với các côn trình xung quanh gần nhà là những quán cà phê cửa hàng ăn uống con đường này ồn ào náo nhiệt bất kể ngày lẫn đêm.

Ngôi nhà này được thiết kế hiện đại và có phần hơi tinh tế phần kết cấu được chủ nhà đầu tư rất tốt nội thất bên trong lại rất đẹp phòng khách có cửa hướng về đông nam đảm bảo luôn nhận được ánh sáng tốt nhất.
Phố Tây Bùi Viện từ lâu đã nổi tiếng với các hoạt động mua bán cả ngày lẫn đêm. Du khách nước ngoài đi đến đây du lịch rất đông vì thế đây thật sự là một cơ hội đầu tư tốt cho bạn khi mua ngôi nhà này vì nó gần với khu phố Tây.  Khi đêm đến các du khách rồi Sinh Viên người dân đến dây để thư giản nếu bạn tiếp tục sử dụng nó để mở khách sạn thì tôi nghĩ sẽ rất tốt vì có thể trong số họ có người sẽ cần tìm một điểm để nghỉ ngơi.

Các dịch vụ giải trí như Karaoke cũng sẽ rất phù hợp với ngôi nhà này hay bạn có thể tìm thấy trụ sở những công ty lữ hành, cho thuê xe cho du khách

Kinh nghiệm tìm một đại lý Bất Động Sản uy tín

Truyền miệng thường là nguồn tốt nhất và đáng tin cậy nhất của các thông tin liên quan đến bất kỳ đại lý bất động sản nói riêng. Loại thông tin này là đáng tin cậy trong đó nó đã không bị "quay" bởi các đại lý và các nguồn thông tin không có động lực đặc biệt cách này hay cách khác, ngoại trừ những kinh nghiệm của mình. Đa số những người đã từng mua nhà đều biết đến Saigon New Land vì chúng tôi là một công ty uy tín và chuyên nghiệp chuyên về bán nhà đường Bùi Viện và rất nhiều con đường quan trọng hàng đầu của thành phố.

Hãy chắc chắn để phỏng vấn nhiều hơn một đại lý. Trước khi tiến hành một cuộc phỏng vấn đại lý, làm cho một danh sách các mục quan trọng đối với bạn. Các mục này có thể bao gồm gần đến xa lộ hoặc đường sắt đi lại, phong cách của gia đình, tuổi của nhà, gần trường học, mức thuế suất thuế địa phương, hoặc bất kỳ số nào khác của các mặt hàng mà có thể hoặc không thể là "máy cắt hợp đồng" trong tâm trí của bạn. Ngoài ra, bạn có thể quan tâm để tìm hiểu xem hay không các đại lý bất động sản có nhân viên hỗ trợ sẽ hỗ trợ việc xử lý các khía cạnh khác nhau của giao dịch. Ngoài ra, làm một danh sách các ưu tiên này sẽ hỗ trợ các đại lý của bạn trong việc tìm kiếm các nhà hoàn hảo cho gia đình bạn.
Yêu cầu các đại lý bất động sản bạn đang xem xét cho các giới thiệu cho các đại lý bất động sản khác cho bạn để phỏng vấn. Một đại lý đó là an toàn về chất lượng dịch vụ và uy tín của mình sẽ không do dự để cung cấp cho bạn với tên tuổi của các đại lý cạnh tranh cho bạn để xem xét. Một đại lý cung cấp thông tin này cho bạn có khả năng một đại lý với người mà bạn sẽ muốn làm kinh doanh.

Các yếu tố khác cần xem xét là có hay không bất động sản có đầy đủ sự nghiệp của đại lý thời gian, số năm kinh nghiệm các đại lý bất động sản có, và bất kỳ chỉ định bất động sản sở hữu của các đại lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét